1 Rạp cưới đẹp nhất năm 2018
Rạp cưới đẹp nhất năm 2018 Rating: 7 out of 10

CÔNG TY TNHH CƯỚI HỎI & SỰ KIỆN BẮC GIANG

Văn phòng:  KDC Song Mai, xã Song Mai, TP Bắc Giang

Kho Hàng:     Vườn Hoa, TT Lục Nam, Lục Nam, Bắc Giang

                      288 Nguyễn Xuân Lan, TT Vôi, Lạng Giang

                      194 Bà Triệu - TP Lạng Sơn

Hotline/zalo:         0355.889.286

Email:          cuoihoibacgiang@gmail.com

Tin tức

Rạp cưới đẹp nhất năm 2018


Bạn là 1 người cầu toàn và bạn cần sự hoàn hảo nhất có thể trong đám cưới của chính mình. Điều đó luôn thật sự cần thiết và vô cùng quan trọng, bởi đám cưới là việc hệ trọng cả đời người nên nhất thiết cần được chuẩn bị sao cho chỉn chu để mọi thứ được diễn ra suôn sẻ nhất. Với những bạn mong muốn được tổ chức đám cưới tại nhà hay đơn giản cần dựng rạp cho các nghi lễ cưới hỏi từ đơn giản đến cầu kỳ, và muốn có 1 đám cưới thật đẹp, thật khác biệt và ấn tượng đúng theo phong cách riêng của mình. Thì với những mẫu rạp cưới mà wikicachlam.com sưu tập được sau đây, sẽ giúp bạn có những lựa chọn tuyệt vời hơn cho 1 không gian cưới tuyệt đẹp và ý nghĩa. Tin rằng những mẫu thiết kế này sẽ khiến bạn hài lòng với sự hoàn hảo của nó!

Các mẫu rạp cưới đẹp nhất 2018

Rạp cưới tông màu vàng trắng

Rạp cưới tông màu tím trắng

 

Rạp cưới tông màu tím luôn được xem là mẫu rạp đẹp nhất được nhiều gia đình lựa chọn. Màu tím tượng trưng cho sự thủy chung, son sắt của đôi uyên ương, là màu của tình yêu cháy bỏng. Do đó mà bạn rất hay bắt gặp rạp cưới màu tím. Không chỉ vậy, rạp cưới màu tím còn tạo được một không gian rất sang trọng và hiện đại, mang đến một không gian tiệc cưới linh đình, hạnh phúc.

Rạp cưới màu hồng trắng

 

Nếu như rạp cưới màu tím được xem là mẫu rạp cưới đẹp được nhiều người lựa chọn thì rạp cưới màu hồng cũng không hề kém cạnh. Người ta luôn ví von màu hồng tình yêu, màu hồng của trái tim, chính vì vậy người ta cũng rất chuộng sử dụng rạp cưới màu hồng. Màu hồng thể hiện sự lãng mạn, hạnh phúc do đó rất nhiều cặp đôi trẻ lựa chọn tông màu rạp cưới này.

Không phải là mê tín nhưng việc chọn được một tông màu rạp cưới đẹp còn giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn bó, khăng khít. Những cặp đôi nào yêu thích sự nhẹ nhàng, ngọt ngào thì nên chọn màu hồng kết hợp thêm chút trắng để tạo điểm nhấn nhé.

Các mẫu rạp cưới đẹp thì không thể thiếu được màu trắng, dù là rạp cưới màu tím hay màu hồng thì cũng đều phải kết hợp cùng với màu trắng. Thể hiện một điều rằng, dù bạn có đẹp đến mấy nhưng thiếu đi một người bạn phía sau thì không thể nào trọn vẹn được, nó cũng là một phần ý nghĩa của tình cảm vợ chồng.

Đám cưới không thể nào được diễn ra nếu như chỉ có mỗi chú rẻ, và rạp cưới màu xanh không thể nào đẹp được nếu như thiếu màu trắng. Vài nét về mẫu rạp cưới đẹp này đó là màu xanh cốm thể hiện sự mát mẻ, dễ chịu minh chứng cho cuộc sống hôn nhân của bạn luôn thật êm đềm, hòa thuận.

Hi vọng bài viết trên đây mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu thuê rạp cưới đẹp thì hãy đến với chúng tôi để được tư vấn tận tình và chu đáo nhất.